Tác dụng của sâm Ngọc Linh với người bệnh máu nhiễm mỡ

Tác dụng của sâm Ngọc Linh với người bệnh máu nhiễm mỡ

Tác dụng của sâm Ngọc Linh với người bệnh máu nhiễm mỡ đã được nhiều công trình nghiên cứu và cho thấy nhiều tia sáng mới trong việc giảm thiểu tối đa tình trạng bệnh. Những năm vừa qua, Sâm Ngọc Linh đã được nhiều người tin dùng để bồi bổ sức khỏe và hạn chế nhiều loại bệnh tật, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tác dụng của sâm Ngọc Linh với bệnh mỡ máu

Những củ Sâm Ngọc Linh được nhiều người ráo riết săn lùng vì không chỉ có giá trị kinh tế mà còn là thảo dược hàng đầu, phát huy tác dụng với nhiều loại bệnh, trong đó có bệnh mỡ máu.

Máu nhiễm mỡ hay còn được gọi là rối loạn chuyển hóa lipid máu. Khi các chỉ số chất mỡ trong máu tăng như: cholesterol >5,3 và chỉ số  triglycerid >2,2 thì bạn đã bị bệnh mỡ máu. Những người béo phì, hút thuốc lá hay uống nhiều bia rượu, dùng nhiều thức ăn có chất béo là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh mỡ máu cao. Ngoài ra thì cũng do một số bệnh để lại biến chứng máu nhiễm mỡ như thận hư, tiểu đường, gan, sử dụng một số loại tây dược…

 

Máu nhiễm mỡ là bệnh nguy hiểm đến tính mạng nếu không được cải thiện

Máu nhiễm mỡ nếu không có biện pháp kịp thời thì sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng vì khi đó thành mạch máu sẽ xuất hiện các mảng xơ vữa làm cản trở dòng lưu thông máu, gây thiếu máu nuôi tim, các cơ quan khác và thiếu máu lên não, làm huyết áp tăng. Nguy hiểm hơn là trường hợp vỡ các mảng xơ vữa dẫn đến đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim. Có thể dẫn tới tử vong hoặc nếu không thì cũng để lại các hậu quả nghiêm trong như giảm thiểu chức năng vận động, liệt các chi.

Hiện nay chưa có biện pháp loại bỏ bệnh máu nhiễm mỡ hoàn toàn, chỉ có các phương pháp làm hạn chế lượng mỡ máu tăng và các biến chứng do bệnh gây ra. Ngoài việc sử dụng các loại hóa dược Tây y thì các chuyên gia cũng khuyên bệnh nhân nên tìm đến các phương pháp Đông y vì sẽ không để lại các ảnh hưởng sau này.

Sâm Ngọc Linh được phát hiện như một ánh sáng mới dành cho những người mỡ máu. Tác dụng của sâm Ngọc Linh giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất, làm cho quá trình chuyển hóa lipid trong máu diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, tác dụng của sâm Ngọc Linh còn phát huy công hiệu trong việc giảm lượng cholesterol trong máu, hạn chế chứng xơ vữa động mạch, giảm thiểu các biến chứng như đột quỵ hay nhồi máu cơ tim.

 

Sâm Ngọc Linh giảm lượng mỡ trong máu hiệu quả

Sử dụng Sâm Ngọc Linh giúp tăng chất lượng và số lượng hồng cầu lên đáng kể, cải thiện tốc độ dòng chảy của máu đến nuôi tim và lên não. Đảm  bảo cho các hoạt động của cơ thể diễn ra bình thường.

Người bệnh mỡ máu khi sử dụng loại sâm này một thời gian sẽ thấy công dụng của sâm Ngọc Linh trong việc cải thiện tình trạng bệnh mỡ máu hiệu quả, các chỉ số cholesterol và triglycerid ở mức bình thường.

Cách dùng sâm Ngọc Linh đối với bệnh mỡ trong máu

Người bị bệnh mỡ máu sử dụng sâm Ngọc Linh hiệu quả nhất là Sâm Ngọc Linh hoặc các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh, như sâm củ tươi, Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong. Đây là cách chế biến Sâm Ngọc Linh đơn giản nhưng vẫn mang lại công dụng tốt trong việc hạn chế các chỉ số mỡ trong máu. Không nhất thiết cứ phải là sâm Ngọc Linh tự nhiên mà những củ Sâm Ngọc Linh có niên đại từ 5-7 năm đều đạt tiêu chuẩn về hợp chất cũng như thành phần quý vốn có của nó.

Củ sâm đem rửa sạch rồi bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lần dùng thái thành từng lát mỏng, dùng khoảng 2-3g có thể ăn sống hoặc đem hãm cùng nước sôi, để trong vài phút là có thể dùng. Uống trong cả ngày, có thể thay nhiều lần nước, khi bã nhạt thì nhai cả lát và uống.

Khuyến cáo: Để đảm bảo tác dụng của sâm Ngọc Linh đối với bệnh mỡ máu, khách hàng không nghe những lời rao bán sâm Ngọc Linh tự nhiên với giá rẻ vì hiện nay loại này rất hiếm và sản phẩm sâm Ngọc Linh cũng bị làm giả tràn lan. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi tìm đến những địa chỉ bán sâm Ngọc Linh thật chất lượng để có được thảo dược giá trị phục vụ cho việc cải thiện tình trạng bệnh.

 


Các bài viết khác

Gửi tin nhắn
0911 38 30 30
Chat qua zalo
Địa chỉ
Hotline tư vấn: 0911 38 30 30