Sâm Ngọc Linh tác dụng là gì, giá sâm ngọc linh bao nhiêu

Sâm Ngọc Linh vùng Nam Trà My, Quảng Nam 'báu vật cho sức khỏe'

Theo kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y Tế, sâm Ngọc Linh có số lượng 52 Saponin cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới. Có nhiều hoạt chất Saponin tốt mà các loại sâm khác trên thế giới không có được.

Sâm Ngọc Linh Huyện Nam Trà My, Quảng Nam

- Có khả năng ức chế tế bào ung thư, kéo dài sự sống (theo tạp chí dinh dưỡng số ra năm 1995 của Mỹ).

- Giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ khí huyết, tăng cường thể trạng,

- Tăng cường sinh lực chống lại sự mệt mỏi, tăng nội tiết tố, tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ. Ngoài ra có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường trí nhớ, điều hòa tim mạch, huyết áp, chống stress, rối loạn lo âu.

Hơn nữa, các nhà khoa học đã chứng minh Sâm Ngọc Linh có tác dụng bảo vệ gan, bảo vệ tế bào thần kinh, những người cao tuổi cải thiện các bệnh lý về tiểu đường, mỡ máu, tim, phổi.

Với điều kiện thổ nhưỡng chỉ có tại núi Ngọc Linh, Nam Trà My, Quảng Nam mới cho ra đời được củ sâm chất lượng và đầy đủ hàm lượng saponin nên được giới y khoa ghi nhận là " thần dược" cho sức khỏe, vì vậy Sâm Ngọc Linh tại nơi này được phong là "Quốc Bảo Việt Nam" và trở thành thương hiệu đặc sản của vùng.

Công ty TNHH SÂMVINA  liên kết thêm những hộ dân trồng sâm người đồng bào tiểu số Xê Đăng nên sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường luôn ổn định và chất lượng.

Công ty TNHH SÂMVINA còn liên kết với các Trung Tâm Nghiên cứu giám định trên toàn quốc để đưa ra nhiều sản phẩm từ sâm Ngọc Linh. Khi khách hàng mua sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp tất cả đều có tem nhãn niêm phong tránh trường hợp giả mạo.

Công ty TNHH SÂMVINA là một doanh nghiệp kinh doanh sâm Ngọc Linh và các sản phẩm từ sâm uy tín được Bộ Y tế,  cấp giấy chứng nhận ATVSTP, giấy công bố hợp quy, Giấy Công bố sản phẩm, Tem chống giả của tổng cục bảo vệ người tiêu dùng cấp.


Các bài viết khác

Gửi tin nhắn
0911 38 30 30
Chat qua zalo
Địa chỉ
Hotline tư vấn: 0911 38 30 30