Khai trương chi nhánh Hồ Chí Minh Sâm Vina Sâm Ngọc Linh

Khai trương Chi Nhánh Sâm Ngọc Linh Sâm Vina Tại Tp Hồ Chí Minh

Cửa hàng trưng bày giới thiệu và bày bán đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh gồm: Sâm củ tươi, Rượu Sâm Ngọc Linh, Rượu lá sâm, Sâm Ngọc Linh Ngâm Mật Ong, Rượu chiết rót từ Sâm Ngọc Linh và các sản phẩm khác từ Sâm Ngọc Linh. Đây là những sản phẩm của Công ty TNHH SÂM VINA được chiết 100% từ Sâm củ tươi trên 10 năm tuổi, không pha chất, không chất bảo quản và được kết hợp với quy trình kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khai trương Sâm Vina
Lễ cắt băng Khai Trương Chi Nhánh Trưng Bày sản phẩm Sâm Ngọc Linh - SÂMVINA

Sâm Ngọc Linh là một trong những loài dược liệu quý của Việt Nam có hàm lượng Saponin cao hơn nhiều so với các loại sâm khác trên Thế Giới, được sử dụng từ nhiều đời truyền lại của người dân tộc Xê Đăng để bồi bổ cơ thể, chống lo âu, trầm cảm, mất ngủ, hồi phục sức khỏe, giúp cải thiện sinh lý và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác.

Sản phẩm được trưng bày đẹp mắt tại Showroom SÂMVINA

Trong Sâm Ngọc Linh có nhiều thành phần giúp cải thiện sức khỏe rõ rệt, đặc biệt đối với độ tuổi trung niên và người cao tuổi, khi sử dụng sản phẩm từ Công ty SÂM VINA sẽ cảm nhận được ngay về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là 52 hoạt chất Saponin, 18 Acid Amin và các nguyên tố vi lượng. Đây là những thành phần được xem là quý và hiếm của Sâm Ngọc Linh.

Khách hàng thưởng thức Sâm Ngọc Linh tại Showroom SÂM VINA

Các bài viết khác

Gửi tin nhắn
0911 38 30 30
Chat qua zalo
Địa chỉ
Hotline tư vấn: 0911 38 30 30