Chính sách giao nhận hàng
Phương thức vận chuyển

1.Quy trình xác minh đơn hàng: 

- Sau khi quý khách hàng đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo thời gian giao hàng. 

2. Phương thức giao hàng:

- Đối với quý khách hàng ở khu vực Đà Nẵng

+ Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 20km tính từ vị trí Công ty.

+ Giao hàng ngay sau 30 phút (Tính từ thời điểm quý khách hàng hoàn tất đặt mua sản phẩm).

+ Nếu địa điểm giao hàng trên 20 km tính từ vị trí Công ty, Công ty sẽ tính phí vận chuyển theo thỏa thuận với khách hàng.

- Đối với quý khách hàng ở các tỉnh thành khác:

+ Áp dụng hình thức giao nhận hàng thu tiền hộ (COD) của bưu điện.

+ Sản phẩm sẽ được nhân viên bưu điện chuyển phát đến tận nơi và thanh toán ngay tại nhà.Sau khi kiểm tra hàng hóa, quý khách hàng thanh toán tiền sản phẩm cho nhân viên bưu điện)

+ Về vấn đề tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm đối với khách hàng ở tỉnh thành xa: Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi điện trực tiếp để tiến hành tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

3. Thời gian giao nhận hàng:

  – Đối với quý khách hàng ở khu vực Đà Nẵng : chúng tôi tiến hành giao hàng ngay sau  30 phút  (Tính từ  thời điểm quý khách hàng hoàn tất đặt mua sản phẩm) .

Với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên  nghiệp, Công ty Sâm Vina cam kết  tiến hành việc giao hàng đến tận tay  khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

   – Đối với quý khách hàng ở các tỉnh thành khác:  Sản phẩm sẽ được chuyển đi theo hình thức chuyển phát nhanh của bưu điện.Thời gian nhận hàng tùy vào vị trí tỉnh thành nơi ở của khách hàng đặt mua.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ. Tổng đài hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để nhận trợ giúp.

- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa từ quý khách sau này.

5. Các điều kiện khác

- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã do khách hàng tự thanh toán.

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.