Chính sách đổi trả hàng

1. Điệu kiện được đổi và trả hàng :

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi trả hàng cho những trường hợp sau:

+ Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

+ Hàng đổi, trả trong vòng 7 ngày, tính từ ngày nhận hàng.

+ Tình trạng sản phẩm còn nguyên như lúc nhận hàng.

+ Khi hoàn trả, sản phẩm vẫn còn trong bao bì và mã sản phẩm bên ngoài (nếu có).

+ Hoàn trả sản phẩm và xuất trình hóa đơn (nếu có) tại Công ty.

Trường hợp không được đổi hoặc trả hàng:

+ Sản phẩm đã được sử dụng dưới mọi hình thức.

+ Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi và giảm giá.

Công ty Sâm Vinaluôn cam kết về chất lượng sản phẩm :

Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm uy tín và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, Công Ty SÂM VINA với mong muốn đưa đến người tiêu dùng VIỆT NAM những sản phẩm chất lượng cao nhất, hoàn hảo nhất với giá trị dinh dưỡng được Thế Giới biết đến là loại Sâm số 1 hiện nay.

Thời gian và thủ tục đổi, trả hàng :

Để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất, khi khách hàng có nhu cầu được đổi, trả hàng xin vui lòng liên hệ trước tới Công ty Sâm Vina bằng cách gọi tới số điện thoại : 0911 38 30 30, thời gian tiếp nhận phản hồi là từ 8h – 17h30’ hoặc khách hàng có thể gửi thông tin qua email: samvina2017@gmail.com sau khi tiếp nhận thông tin qua mail, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại với quý khách để hướng dẫn cách đổi, trả hàng cũng như thời gian, địa điểm đổi trả.

Điều kiện thời gian được phép đổi hoặc trả hàng :

- Đối với sản phẩm mua tại Công ty: Thời gian đổi hoặc trả hàng là 7 ngày, tính từ ngày được ghi trên hóa đơn (nếu có).

- Đối với sản phẩm gửi qua bưu điện: Thời gian đổi hoặc trả hàng là 10 ngày, tính từ ngày được ghi trên biên nhận của bưu điện.

- Khách hàng lưu ý: Công ty Sâm Vina không đổi, trả hàng vào buổi sáng.

Thủ tục đổi, trả hàng :

Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm muốn đổi hoặc trả vào bao hoặc hộp mà Công ty Sâm Vina đã đóng gói khi mang hoặc gửi tới.

Đối với khách hàng ở xa:

- Khách hàng vui lòng ghi rõ lý do khách hàng muốn đổi hoặc trả cho từng sản phẩm vào giấy hoặc hóa đơn bán hàng (nếu có) và gửi cùng hàng.

- Khách hàng sau khi gửi hàng, vùi lòng liên hệ tới Công ty Sâm Vina hoặc qua email để thông báo tình trạng hàng cũng như các chi tiết cần thiết khác.

- Phí dịch vụ đổi, trả hàng sẽ do khách hàng thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, Công ty Sâm Vina sẽ nhanh chóng giải quyết và chủ động liên hệ lại với khách hàng.

- Để ngày càng hoàn thiện các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng quý khách hàng, Công ty Sâm Vina rất mong nhận được phản hồi và ý kiến đóng góp của quý khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn !